Căn hộ SOHO – giải pháp sống work-life blended cho doanh nhân trẻ

    Các doanh nhân trẻ đánh giá cao mô hình căn hộ SOHO nhờ mang đến không gian sống kết hợp hài hòa giữa tiện ích để ở và làm việc.

  Những doanh nhân trẻ bận rộn thường khó giữ được ranh giới rõ ràng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Điều đó buộc họ thích nghi với lối sống kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống (work-life blended). Mô hình căn hộ kết hợp ở và nơi làm việc SOHO (small office home office) hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích, giúp doanh nhân trẻ mở ra không gian sống tiện nghi, đáp ứng yêu cầu từ lối sống work-life blended.

     Có cần ranh giới rạch ròi giữa công việc và cuộc sống?

Với phần lớn doanh nhân trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, thời gian làm việc không chỉ gói gọn trong khung giờ hành chính. Theo một khảo sát của New York Enterprise Report, trên 50% chủ doanh nghiệp tham gia khảo sát cho biết thường làm việc 50 tiếng/tuần trở lên; 89% thường xuyên kiểm tra và trả lời email ngoài giờ làm việc. Ngoài ra, khi có vấn đề phát sinh, họ phải sẵn sàng xử lý, bất kể đêm khuya hay cuối tuần, ngày lễ.

Do đó, việc tạo ra ranh giới rõ ràng cho giờ làm việc và giờ nghỉ ngơi của tầng lớp doanh nhân mới khởi nghiệp không dễ dàng. Họ cần tìm cách thích nghi với lối sống work-life blended. Một trong những gạch đầu dòng chính để làm được điều này là tìm không gian sống phù hợp.

can ho tot, BDS anh 1
Không phải lúc nào ta cũng có thể hoàn toàn “ngắt kết nối” khi về đến nhà, nhất là trong nhịp sống năng động ngày nay. Vì thế, các doanh nhân trẻ cần căn hộ đáp ứng được lối sống work-life blended.

Trong đó, mô hình căn hộ SOHO kết hợp giữa văn phòng và nơi ở được nhiều doanh nhân thế hệ mới lựa chọn. Nhóm khách hàng này thường đi nhiều, có cơ hội trải nghiệm các không gian sống cao cấp trong và ngoài nước nên cũng đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe cho nơi ở cũng như làm việc.

   Mô hình work-life blended “đo ni đóng giày” cho giới doanh nhân trẻ

Trong số ít dự án SOHO tại Hà Nội, SOHO @ Heritage West Lake là cái tên hiếm hoi đáp ứng lối sống work-life blended của tầng lớp doanh nhân thế hệ mới. Bộ sưu tập 30 tiện ích nội khu cao cấp của dự án được “đo ni đóng giày” cho lối sống work-life blended, mang đến gia chủ cuộc sống đa dạng trải nghiệm và đầy màu sắc.

SOHO @ Heritage West Lake sở hữu 25 tầng đa chức năng, trong đó tầng 7-24 là 202 căn hộ “2 trong 1” SOHO có diện tích 45-88 m2. Các căn SOHO có thể thiết kế linh hoạt phục vụ nhiều mục đích sử dụng, đặc biệt, cho phép đăng ký địa chỉ kinh doanh. Do đó, các doanh nhân trẻ có thể thoải mái thiết kế cho mình một “nơi đi chốn về” phù hợp, xóa nhòa ranh giới giữa công việc và cuộc sống. Ngoài ra, khi cần gặp gỡ đối tác, tổ chức họp hay đơn giản là thay đổi môi trường để khơi nguồn cảm hứng, cư dân có thể tìm đến không gian làm việc chung độc đáo do Toong (nhà cung cấp dịch vụ coworking space hàng đầu tại Việt Nam) quản lý và vận hành.

can ho tot, BDS anh 2
Chuỗi tiện ích giải trí, chăm sóc sức khoẻ như phòng tập, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân tập ngoài trời… giúp các doanh nhân nạp đầy năng lượng tích cực.

Với hệ thống tiện ích đa dạng, ngay cả khi bận rộn, không có nhiều thời gian tham gia các sự kiện mở rộng mối quan hệ, cư dân SOHO @ Heritage West Lake vẫn có thể tìm kiếm nhiều cơ hội kết nối trong chính tòa nhà. Những yếu tố này hứa hẹn tạo ra các giá trị cho lối sống work-life blended mà doanh nhân trẻ theo đuổi.

can ho tot, BDS anh 3
Một không gian sống kết hợp làm việc mang đậm phong cách cá nhân là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ theo đuổi lối sống hiện đại.

Không chỉ có vậy, từ SOHO @ Heritage West Lake, doanh nhân trẻ có thể nhanh chóng tiếp cận những khu vực trọng yếu, sẵn sàng cho những chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng hay giải trí sôi động cuối tuần. Cư dân chỉ mất 10 phút lái xe để vào khu Hoàn Kiếm, 5-7 phút đến khu Ngoại Giao Đoàn, 7 phút đến trung tâm hành chính phía tây Hà Nội và 20 phút kết nối sân bay quốc tế Nội Bài.

can ho tot, BDS anh 4
SOHO @ Heritage West Lake nổi bật với vị trí đẹp, tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân tại khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tây Hồ được mệnh danh là một trong những khu vực đáng sống nhất thủ đô với không khí trong lành, cảnh quan thoáng đãng. Đây là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính, đại sứ quán, doanh nghiệp nước ngoài, thu hút nhiều chuyên gia, quan chức ngoại giao đến sinh sống. Điểm cộng này giúp các doanh nhân trẻ có thêm cơ hội phát triển công việc kinh doanh, cũng như tận hưởng môi trường giao thoa đa văn hoá.

SOHO @ Heritage West Lake đang trở thành một trong những mảnh ghép quan trọng của bức tranh bất động sản những năm gần đây, đồng thời góp phần giải bài toán “làm gì ở đâu” của các doanh nhân thế hệ mới. Tại thị trường Hà Nội, với tỷ lệ cung ít cầu nhiều, những dự án SOHO chất lượng cao như SOHO @ Heritage West Lake được dự đoán trở thành cái tên nổi bật trên thị trường.

Scroll to Top